5555

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

ช้างศึกเผย"ชัปปุยส์"หายไม่ทันลุยซีเกมส์ , โด ติดโผ

มือขวาช้างศึกยัน ชัปปุยส์ จะพลาดลุยศึกซีเกมส์เป็นรายแรกหลังหายจากอาการบาดเจ็บไม่ทัน พร้อมเผยรายชื่อแข้งที่เหลือก่อนตัดตัวโดยมี ตริสตอง โด รวมอยู่ด้วย
ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยยืนยันว่า 
ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางจากสุพรรณบุรี เอฟซี จะพลาดลุยศึกซีเกมส์ระหว่าง 5-16 มิถุนายนนี้เป็นที่แน่นอนหลังหายจากอาการบาดเจ็บไม่ทัน
กองกลางหน้าหล่อเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่เอเชียนเกมส์ที่ผ่านมาและล่าสุดอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งทำให้เจ้าตัวจะพลาดช่วยช้างศึกป้องกันเหรียญทองซีเกมส์ที่สิงคโปร์เป็นรายแรก
"ก็คงเป็นที่แน่นอนว่าเราคงจะพลาดใช้งาน ชาริล ชัปปุยส์ ที่เขาเองยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ซึ่งจากรายชื่อทั้งหมด 30 คนที่เรามีส่งให้ไปกับทางคณะกรรมการโอลิมปิกนั้น เราคงจะตามดูฟอร์มเรื่อยๆ เพื่อคัดให้เหลือ 20 รายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์"
สำหรับรายชื่อ 30 คนที่ประกาศออกมามีดังนี้
ผู้รักษาประตู : ชนินทร์ แซ่เอียะ, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, สมพร ยศ
กองหลัง : นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อดิศร พรหมรักษ์, สุริยา สิงห์มุ้ย, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, พุทธินันท์ วรรณศรี, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ตริสตอง โด 
ช้างศึกเผย"ชัปปุยส์"หายไม่ทันลุยซีเกมส์ , โด ติดโผกองกลาง : ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, ศิวกร จักขุประสาท, นิติพงษ์ เสลานนท์, สุบรรณ เงินประเสริฐ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ,สุรวิช โลกาวิทย์, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก 
กองหน้า : ภิญโญ อินพินิจ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, นูรูล ศรียานเก็ม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, จาตุรงค์ พิมพ์คูณ, เจนรบ สำเภาดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น